Tổ chức khai trương

 

Kế hoạch tổ chức sự kiện khai trương

Tổ chức sự kiện khai trương được xem là bước đầu tiên quan trọng trong chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu của bất kỳ một công ty nào. Để thực hiện được điều này, công ty không những phải vạch ra được một kế hoạch tổ chức sự kiện khai trương thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mà còn phải bắt buộc có những phương pháp quảng bá , marketing nhằm dẫn được khách hàng của mình tới sự kiện, từ đó tăng cơ hội tiếp cận của những khách hàng tiềm năng đến những dịch vụ/sản phẩm của mình. Vậy để chuẩn bị cho một kế hoạch khai trương hoàn hảo và chuyên nghiệp thì cần những gì?

Những bước thực hiện kế hoạch tổ chức sự kiện khai trương chuyên nghiệp:

Khai trương ChaGo Tea & Cafe

Quyết định ngân sách và dự trù chi phí ra sao: Hãy cố gắng lập 1 danh sách chi tiết các khoản thu chi cho xuyên suốt event, chắc chắn rằng chi phí phải phù hợp với các hạng mục cần thiết nhất . Chi phí tổ chức sự kiện có thể bao gồm: thiệp mời, tiệc nhẹ, nước uống và thức ăn cho khách, phụ kiện bày trí, tiền thưởng tặng,…và bạn buộc phải nắm rõ được rằng chi phí đấy đã phù hợp với kế hoạch tổ chức sự kiện khai trương đã vạch ra hay chưa, có nên giảm quy mô sự kiện xuống hay không hay cần mở rộng 1 số hạng mục khác cho phù hợp hơn.

Dự kiến thời gian cho sự kiện: Sẽ rất cần thiết và hữu hiệu nếu như bạn cho chạy thử event để nắm rõ được các sai sót có thể xảy ra khi chạy chính thức cũng như tập luyện cho đội ngũ nhân viên tuân theo đúng quy trình được đề ra có hiệu suất làm việc cao hơn, hạn chế bị động khi gặp phải sự cố.

Xác định rõ những đối tượng tham dự: trong kế hoạch tổ chức sự kiện khai trương phải phân ra được đối tượng tham dự bao gồm những người trong giấy mời tham dự và khách không chính thức. Khách không chính thức có thể là người dân xung quanh. Xác định đối tượng tham dự sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt các chương trình khuyến mại, quà tặng trong buổi lễ cho khách tham dự và sản phẩm dùng thử cho khách hàng.

Đưa ra sự kỳ vọng và dự tính được hiệu quả: Một buổi tổ chức lễ khai trương cần mang lại hiệu quả ban đầu cho doanh nghiệp, công ty, làm nổi bật được thương hiệu ngay từ đầu. Cần có 1 bản kế hoạch tổ chức sự kiện tối ưu để làm cơ sở so sánh với hiệu quả thực tế ra sao. Để làm tăng hiệu quả cho sự kiện, tăng truyền thông tốt cho sự kiện bạn cần:
+ Đặt bảng hiệu và poster.
+ Phát tờ rơi, brochure, booklet.
+ Đưa dịch vụ tiêu dùng thử
+ Lấy ý kiến từ đồng chí, người thân, đồng nghiệp,…
+ Quảng bá trên những website, đặt bàn hỗ trợ người dùng tại những hội chợ, event tập thể.

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Post comment