Hỏi đáp

  • Tổ chức sự kiện

  • Màn hình LED

  • Thiết bị âm thanh, ánh sáng

  • Quảng cáo

  • Bảng hiệu, hộp đèn

Chúng tôi thường được hỏi về

Light Event có tổ chức sự kiện ở ngoài thành phố không?

Chúng tôi tổ chức sự kiện ở nơi mà quý khách yêu cầu. Nếu quý khách có bất kỳ nơi nào có ý định tổ chức sự kiện của mình, hãy liên hệ với chúng tôi.

Chi phí tổ chức sự kiện có mắc không?

Chi phí phụ thuộc vào yêu cầu và mức độ của sự kiện mà quý khách muốn tổ chức. Chúng tôi sẽ thông báo chi phí cụ thể cho quý khách.

Thời gian tổ chức sự kiện được bao lâu?

Thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện do quý khách chọn nên quý khách muốn sự kiện của mình diễn ra trong bao lâu thì Light Event sẽ tổ chức theo ý của quý khách.

Quy trình tổ chức sự kiện như thế nào?

  1. Chúng tôi sẽ lấy thông tin yêu cầu của quý khách.
  2. Lên kế hoạch cụ thể cho quý khách.
  3. Gửi thông báo giá chi tiết cho từng hạng mục.
  4. Vận chuyển trang thiết bị đến nơi sự kiện diễn ra.
  5. Điều hành sự kiện.
  6. Tổng kết chi tiết sẽ được gửi cho quý khách.

Màn hình LED tôi có thể thuê bao nhiêu mét?

Diện tích màn hình LED phụ thuộc vào yêu cầu của quý khách. Quý khách cần bao nhiêu mét Light Event sẽ cung cấp cho quý khách.

Gửi câu hỏi cho chúng tôi

Nếu quý khách không tìm thấy câu trả lời cho vấn đề thắc mắc của quý khách. Quý khách có thể gửi câu hỏi trực tiếp cho chúng tôi theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ trả lời ngay khi nhận được câu hỏi của quý khách.

Gửi câu hỏi

Chúng tôi trên Facebook

Bản đồ

Liên hệ

CTY TNHH QUẢNG CÁO LIGHT EVENT

78/25 Nguyễn Trung Trực, Khu Phố 1, P. Xuân Trung, H. Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai

Hotline: 08989 08787 / 091 363 4321

lightevent.vn@gmail.com